Monday, November 20, 2006

uyet, uyet!

ATOY AYEP.. ATOY AYEP..

ATOY AYEPIN MO KAHIT HINDE BATID..

UYET! UYET!

Hahahah. Di ko mapigil tumawa tuwing maririnig ko ang "ayipin" version ni drew at jason sa kantang "alipin' ng shamrock. ang kulet nila! ang sayang kasama! until now, ayan pa rin ang kumikiliti sa utak ko, heheh. funny tlga!!

at least, i will have something (GREAT) on my mind this week.. maisip ko lang ang saya ng akyat (???) namen.. nabubuhay ang natutulog kong dugo! heheheh.

now, narealize ko kung baket maraming sumasama sa akyat (hiking).. kya naman pala parang bisyo na nila to! pede ko ring gawing bisyo to, nakakaadik pala. nkkahigh ng pakiramdam.. lalo na at ganun kaganda ang place na pupuntahan. kahit pauyet uyet este paulet ulet.. aakyat ako paye este pare! :)

napakalinis at napakalamig ng tubig sa falls na parang may yelo, dabest ang lasa! (uminom tlga ako dear, masarap pa sa mineral water) nkakatuwa dahil first time ko rin mag overnight sa ganung place.. one night with nature! uh, great!

and last, napakasaya po ng mga kasama.. dabest talaga ang bonding ng mga SOM graduates! la na ko maSAY! bow po ako. pag ok sa sked ko, sama ako uyet este ulet! pramis.



ay isa na lng, UYET! UYET! LOL

5 comments:

Anonymous Monday, November 20, 2006 3:55:00 PM  

sayang di ako kasama dito sana andyan ang mukha ko, sana next time makasama naman ako.

Anonymous Monday, November 20, 2006 4:11:00 PM  

knowing kung gano kakukulet at kasasaya kasama ang mga yan, di na ako magtataka kung bakit hanggang ngayon tumatawa ka pa rin. hehe! sayang di ako nakasama.

may tsika ako sayo. ayaw na sana nila ituloy ang sked na yan, kaya lang pinilit ko sila ituloy kasi nga alam kong sasama ka eh. ask andrew and bugoy. labs yata kita! hehe!

niko Monday, November 20, 2006 4:22:00 PM  
This comment has been removed by the author.
Anonymous Tuesday, November 21, 2006 10:14:00 AM  

salamat sa inyo niko. I have the most memorable climb of my life!

sa uuyetin...

atuy ayip, atuy ayip, atuy ayip...

Anonymous Tuesday, November 21, 2006 11:25:00 AM  

Nakakatureta talaga sa saya...Nuot sa buto ang lamig pero baliwala.

Thanks and nagsaya kayo! sa uuyiten!

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP