Wednesday, August 16, 2006

Noong junior high..

Nakwento ko na ba? Nag aral ako sa madre ng apat na taon that is nung high school po ako, ala princess sara pero mas masaya pa dun ang story namen! That would be another story, my dear. For now, show ko muna mga pictures namen noong 21st Foundation Day ng aking mahal na alma mater, Sisters of Mary.


Walong taon na kami dito sa 'labas'.. at walong taon na rin nga palang nakaputi si Sr. Mau. Nakakatuwang makita na may nagmadre sa batch namen, 'worst batch daw'.. sabi lang nila yun! :) Tuwing nakikita ko si Sr. Mau naaalala ko appendix ko! 3rd year hayskul kami ng pumutok yun at birthday niya naman! Coaccidence! hahahah. Natanong ko kung masaya ang buhay sa 'loob'.. peaceful at calm kasi ang mukha niya, ganun tlaga siguro pag nasa tamang daan ang buhay.. Sana ganun din ang aura ko!


After sa Silang, inaya kami ng ilang kaibigan na pumunta ng Leslies Tagaytay. Dabest ang place, tamang tama sa mga mag sing irog lalo na pagpalubog na ang araw.. Sarap ng pagkain, chempre pa di pedeng walang calamares!! i love calamares!! heheheh. Sayang kung kumakain sana ako ng baka, di ko titigilan ang bulalo, ang sarap ng sabaw!


At ang pinakamasaya, sa wakas may picture na kming magkasama ng aking si lolo apol! LOL

5 comments:

Anonymous Friday, August 18, 2006 4:16:00 PM  

wow daming picture ah.. naalala ko nung araw na to... nagyapak ba naman para sumali sa laro ng mga bata...hahahaha.. ang kulit... pero pretty parin...

Anonymous Monday, August 21, 2006 12:02:00 PM  

ate ang cute nyo naman...
10th batc ako sa Cavite Campus...
www.jhedric_1968@yahoo.com

Ate Sienna Tuesday, August 22, 2006 6:16:00 AM  

uy.. ikamusta mo naman ako kay apol. miss na namin sya kamo :)

niko Tuesday, August 22, 2006 9:08:00 AM  
This comment has been removed by the author.
admin Sunday, November 23, 2008 11:49:00 PM  

wow graduate ka rin pala ng S.O.M :) sa Sta.Mesa Mla? dun ako graduate way back in 1997 but haven't been back there to visit


-rache
http://daredtohope.wordpress.com

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP