Monday, August 14, 2006

brus my dearest,

anne, beth, kat, dhang at jho;

im so sori. i dnt want to disappoint you guyz.. sana ay maintindihan niyo ako. i will not blame you, kung anu man ang nararamdaman niyo ngayon.. ok lang yun. alam ko namang concern kayo kaya ganun.. i would like you to know na ok lang ako.. nasasaktan ako at nahihirapan pero wala akong dapat na sisihin kundi sarili ko, ginusto ko to.

sana sa lahat ng mga nangyayari saken ngayon, maramdaman kong mahal niyo pa rin ako at hindi niyo ko iiwan. brus walang nagbago, mahal na mahal ko kayo.

wag kayong mag alala, pagkatapos ng unos na 'to.. babangon ako.. umaasang nandyan pa rin kayo.. kundi man umiiyak kasabay ko, nang aasar at tumatawa dahil sa wakas.. nagising na ako!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP