Tuesday, September 25, 2007

ang pagbubuntis.. and loving it!

after 48 years, heto ako back to blogging.. nagpipilit akong magsulat nitong mga nkaraang linggo pero talagang wala, as in wala, waaa as in waaa ako gana magsulat, magkwento sa sarili ko (since ako rin naman ang reader ng blog ko, LOL) at magtype. in short im so tamad to compose stories to tell. ang gusto ko lang ay magbasa at magbrowse ng internet.

ive been idle for so many days, kaya naisipan ko naman na magsulat ngayon. gusto ko lng mailathala ang mga narramdaman at nararanasan ng isang pers tym mom na gaya ko.. at since eto ang una sa mga chika minute na entry ko about my being a 'future mom' wish ko lng matapos ko to.

una, kwento ko kung panu ko nalaman na ako'y nagdadalantao?! (frequent question to ng mga friendships ko)

last week of june, required ang lahat sa company na magpa annual physical exam (APE). at since nagpunta mismo sa kumpanya ang associated clinic, i cannot hide and i cannot run kahit mega ayaw ko magpa annual checkup. (reason ko kc sa november na lng, since birthmonth ko yun at entitled ang mga nagbibirthday ng APE). at dahil nga di ako nakapaghide super checkup ang nangyari. bilin ko sa nurse di ako magpapa xray, basta ayoko kc 2 months na kong wlang 'dalaw' kc nga irregular ako. at nangangarap na 'buntis' ako.. second d motion ang doktora at hinabilin na mag pregnancy test ako paguwe ng bahay..

dos, who's the first to know? how did yobib know? what's his reaction?
on the next issue na please, pagod na ang buntis magtype eh.. :)

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP