Thursday, August 02, 2007

MOVE ON!

may mga taong madaling mag move on, may mga taong npakakupad sa linyang ito. naiintindihan ko ang mga kapamilya, kamag anak at ilang piling kaibigan na hindi pa makapagpatuloy ng buhay (hanep!LOL) dahil sa not so new kong lovelife.. kasi nga they thought na ung boypren por pyb yirs e xa na rin por lyp.. eh what shall we do? di nga ganun ang nangyari eh! its love! not matter how hard or weird or crazy it is.. there's no easy way out but to let go.. MOVE ON! in time naman i know they will.. duhbah? in time!

BUT i do not get it and i will not buy it, pag may mga not so close na kakilala na sobrang affected at di kmi ni 'anu' ang nagkatuluyan! now, when they see me, parang nakakita ng ghost.. or napakalaki ng wall sa pagitan, kunyari di nila ako nakikita! haler?! pagbitchy self ako that day naku napatulan ko na! JOKE. heheh. di ako ganun. sayang ang energy ko noh! kung ganun sila, its fine with me! eh ganun sila?! anung magagawa ko? i cant change them. i will not change them. that's what they feel and i respect them for that..

eh kung yung tao nga na gusto niyo for me, ayun hafing hafi na sa kanyang love life ngayon.. panu pa ikaw? MOVE ON my dear!

eh nung nalaman ko nga na nung kami pa, marami pala 'siyang' on the side, at yung isa sa mga sidings na yun eh ung current girl nia ngayon, at mas bata at mas maganda daw saken.. carry lng ako! hello? nakamove on na ko noh! didibdibin ko pa ba ang mga yun? dami na problema ng pilipinas para intindihin ko pa sila! kaya move on!
naman.. respect my life! respect my new love life.. its my life, my world and im happier now.. so please MOVE ON!


ps.
i love you more my baby! wag mo na itanong kung sino silang di makapagmove on ha! bulong ko na lng sau.. wink.

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP