Friday, March 30, 2007

why cant it be??

miss ko na ang asmsi website. ilang beses na kong nagtry na mag online.. the closer i got is being "online" at the homepage.. more than that, if i wish to click other page, gudlak! out na ang byuti ko.. i dnt know if its 'the bugs' pero sana naman, im crossing my fingers, sana naman sooner makapagonline na ko.. calling lolo apol! :)

kasi naman i have lots of things to add na lalo na sa political ads and kung sinong mga nasa listahan ko sa darating na eleksyon.. sabi nga ni boyfriend, why write ur opinions there? sabi ko, i like eh! un lng. :)

di man ako makapagshare ng not so good opinions ko about politics dun sa forum, buti na lng at andito ang aking blog, oh my beloved blog.. so dito ko na ilalabas ang aking mga kung anik anik na naramdaman lately tungkol sa mundo ng pulitika..

una, my favorite! ang nakakapagpakulo ng dugo ko sa tuwing nakikita ko sa tv. ang commercial ni tessie aquino oreta, aka "tao". sana talaga si enrile napangasawa nia, tessie aquino enrile it shld have been "tae".. it fits so well! hahah! anyways hayan nag uumpisa na ang kairitablehan ko.. ayun nga, napanood niyo na ba ang political ad niya lately? oo ung humihingi siya ng tawad, parang katulad ng ginawang paghingi ng tawad ni Pgma este gma noon.. heheh. sister-like! argh. ew! honestly, uhm anu ba yung sinabi ko? honestly.. weheheh. yeah honestly ang masasabi ko lang, baket hindi sya humingi ng tawad noon pa.. after dancing baket di ka agad humingi ng tawad.. hello? alam mo namang kairita irita ang ginawa mo.. at hello? u can have the microphone at the senate?? at hello dun ka sana nagsalita at humingi ng tawas este tawad.. duhbah? at kung ginawa mo yun noon, wla naman ding mangyayari.. heheh. ewan ko lang.. thats my opinion noh! my sole opinion.. at hayan nag sosori ka ngayon at gusto mong matutong harapin ang dapat harapin.. grrrrr. fanget ng script! "harapin ang dapat harapin??!! ay naku hayblad na ko.. tama na muna! grrrrr

pangalawa, at maikli lang to. TOL! please.. argh. mas gusto ko pang maglinis ng basurahan kesa mapanodd sa tv ang ad na to.. grrr. yoko to the highest level!

pangatlo, shaks. pichay. hmp. un lang. grrrrr

- 0 -
at kagabi napanood ko na ang political ad ni cesar montano, and his wife, i dunno whats with her, talking and smiling at the same time.. u canT serve two masters at the same time nga eh.. muka tuloy pilit or napipilitan ang itsura ng commercial.. haaay.

- 0 -
ay tama na muna to.. im reaching my boiling point na eh..

- 0 -
uhm well, still i really like the political ad of K.. lalo na ung nagsasalita si frankie for his dad.. yay! so melting.. heheh. basta cute un! heheh. :)

2 comments:

Anonymous Monday, April 02, 2007 8:17:00 PM  

i wish you look at yourself before before you judge others.

niko Tuesday, April 03, 2007 3:29:00 PM  

ow!

everything i write here is just my opinion my dear.. which if you dont agree or if u judge me of judging other people, that's ur opinion too and i respect that!

thanks for visiting my blog.. :)

by the way, dnt have any balls to leave ur name?

peace!

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP