Friday, January 12, 2007

I love the night life!

(L-R; Khimmy, Cleo, Johnny, Yobib, Niko, Lance and Daryl @ Uzziah Bar and Restaurant)
Naging libangan na namen ang magpunta ng baywalk at ciboney malate since november last year.. Kasama ang mga boardmates ni daryl na naging friends ko na rin, laman kmi ng baywalk every friday night, dahil sa mga gay comedian na feeling close friends na rin namen. First time ko na makita sila magperform este mang okray, parang wala ng bukas ang pagtawa ko. Tuwang tuwa ako sa kanila. Di ako nagsasawang manood, ang gaan ng feeling doon, parang wala akong problema.

Lately napadpad naman kami sa Uzziah, sa may Remedios Circle at malapit lang din sa Ciboney. Andun din si fafa Lance na "mala-richard-gutierrez" na gurl type, na type na type namen. hehehhe. kasama na rin ang mga gay comedians na malulufet magpatawa.. da best ang night out namen! parang walang pasok sa opisina kinabukasan.. heheh. Malakas ang loob ni baby at Johnny na maki sing-along.. at eto ang ebidensya ng tuluyang pagkawala ng kanilang iniingatang puri! yaiks! heheheh.
By the way, two consecutive tuesdays kaming pumunta ng Uzziah para sa celebration ng isang buwan (..and counting) na pag iibigan nina Cleo & Johhny at Daryl & Jason..
Para sa matagal, masaya, mapanlasing, mapang-okray at mabungang pag-iibigan. . . . CHEERS!

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP