Wednesday, October 25, 2006

miss kita tarabusaw!

Ian's place @ San Pedro Laguna
September 24, 2006
Birthday / Despedida ni IAN







Miss the old times. so much!
One month na si ian sa Toronto. Naaalala ko pa ang despedida party niya. Kasabay ng birthday niya yun. Ang saya. Sobra. That day, sad na ko. Si ian, ilang taon naming di masisilayan? Just the thought scared me a lot. Haaay. He's my super great friend. Wala ata akong kaibigang guy na hihigit pa sa kanya. He blends well with my tropa. We can talk of anything and everything under the sun. Kahit anu atang sabihin ko sa taong yun, ayos lang. Pagagalitan ang bad niko, pupurihin ang cute niko, pasasayahin ang sad niko at higit sa lahat pakakainin ang "kuripot daw" na niko. Ilang beses na nga ba akong natreat ni ian sa mga "sozyng" kainan dito sa makati? I cant count. iIang pahaging lang.. ayan na kainan na! Sarap! heheh

Baket ko ba sinasabi to? di naman niya mababasa.. Well, walang imposible. Kahit mahal mag internet sa canada. Hope mabasa niya to. Eh nagpaparamdam lang po, lapit na pasko eh.. ooops! berdey ko pala muna.. (announcement?!)

Papa bear, victoria's secret lotion or cologne lang gusto ko ah! Yung Forbidden Fantasy po! Talamat! hehehe. Baet mo talaga. Labs yu tooo! LOL :)

Ngapala, hulaan kung nasan si papa bear ian tarabusaw.. hayun siya! kita mo yung unang picture? hindi pa yun!! yung pangalawa?.. uu yung nga! ung nakaputingmay salamin??! siya nga!! beri gud children! hehehe.

2 comments:

Anonymous Tuesday, November 14, 2006 1:04:00 AM  

Miss ko na din kayo! Kaya nga tinatawagan ko kayo eh. Pwede mo pa rin naman ako ma-email... kung gusto mo pa rin may magalit sa bad na niko o pumuri sa cute na niko. Yun nga lang hindi ko na mapapakain ang "totoong kuripot" na niko (daw ka diyan. kuripot ka talaga), ang layo na natin eh.

my lines are always open for all of you. =)

niko Tuesday, November 14, 2006 8:23:00 AM  
This comment has been removed by the author.
Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP