Wednesday, January 24, 2007

yobab na daw ako

Niko is a fool..
when its hot she wants it cold,
when its cold she wants it hot,
always wanting what is not!!

yan ang laging paalala saken ng good friend kong si dhang, bagay tlga yan saken! swaks kung baga. ako tlaga ay isang FOOL! pag totayap (payatot!) ako, gusto kong maging yobab (baboy!), pag nagiging yobab gusto kong bumalik sa pagka totayap!! grrrrrr. so FOOL! so ME!

- - - 0 - - -
before graduation nung college, yobab ako. sobra! ayokong tinitingnan ang transcript of records ko dahil nakikita ko ang mala'monay kong pes. ewan ba, pag palapad na ang muka ko, senyales yun ng unti unting pagkayobab ko. muka ko tlga ang una sa lahat ay lumalapad at tumatabang parang palanggana. ok lang saken ang maging malusog, long time wish yun ng family ko higit pa sa sarili ko, pero baket ganun?? muka ko lang ata ang lumalapad!!! :(

- - - 0 - - -
kahapon pauwe nagsumbong ako sa text kay ina aka daryl my friend..

'bru, away ko yobib.. lagi nia kc ako inaasar ng yobab.. huhuhuh. palibhasa im so taba na. huhuh. it hurts! di ko xa bati! huhuhu.'

at ang napakagaling niyang sagot..

'totoo namang yobab ka na! pero in fairness bagay saung maging yobab!' waaaaaaaah.

- - - 0 - - -
well, anyways, tumaba o pumayat. maging monay o kawayan. what the heck! its all in the mind! hmp. LOL

- - - 0 - - -
If he's not calling you, it's because you are not on his mind.

WAAAAAAAAAHHHHH!!!! HUHUHUH

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP