Friday, November 03, 2006

and the countdown begins..

i'm turning 25 this month. weeeeeh. i dont know this feeling. parang excited na tense na di ko maintindihan. parang natatakot ako, natutuwa at kinakabahan. sounds corny. pero yun talaga napifeel ko eh. i'm just over reacting maybe. lagi naman eh. ako ang reyna ng ka OA'yan. LOL

walang selebrasyon pag birthday ko.. walang inuman, gimik o kung anu pa man in short walang gastos. nagtatago kasi ako. umiiwas.. kuripot nga daw ako, sabi nila. umaasa kasi ako sa treat ng mga richie rich na kaibigan.. heheheh (Calling! Calling!)
hindi sa ayaw kong magpakain at magpainom.. hindi lang ako nasanay ng party para saken. emotional kasi ako, gusto ko lang kasama family ko, salu salo. masaya na ko sa bati ng mga kaibigan. emails, letters, calls, texts at cards (roses, chocolates, lays, wines and gifts LOL) buhay na ko niyan! yung pede kong balikan.. reread, recall at reuse! hahahah

eh anu nga bang nangyari nung bigday ko last year?!
ahhhh. may nagtreat ng batangas get-away sa ken. ang saya. ikaw na magswimming sa calatagan, at magsawa sa inihaw na pusit! at all expense paid yun, mind u! baet talaga ni ninang ems ko! sana maulit muli. LOL
another treat, nung naghanap ng band si anne. hayun.. gimik na rin kami somewhere in manila! at walang inuman, namulutan lang kami!!! sobrang straight ang mga tropang PLM ko eh. :)

naisip ko, 24 years na pala ang nakalipas sa buhay ko. nasan na ba ako? i'm counting down, lapit na po ako mag 25.. ilang taon na lang mawawala na ko sa kalendaryo.. ok lang, may lotto pa naman. LOL

seryoso, nasan na ba ako?

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP