Wednesday, June 21, 2006

Paalam.. Mamimiss kita.

bago maligo, lagi kitang sinisilip sa bahay mo. pero kanina nagtaka ako dahil di ka malikot.. sobrang busog ka siguro -naisip ko. pero ang tagal mo tlagang walang imik. iba na pala. hindi ko na pala makikita ang kagaslawan mo at ang pagiging moody mo.
mahigit tatlong taon din tayong nagkasama at alam mong naging masaya ako dahil sa'yo! sana naramdaman mo kung gano kita minahal.. alam mong mahal na mahal. kahit mahirap kang alagaan, i always look forward on my once a month bonding with you.. d kita malilimot.. hinding hindi. you're my first..
sabi ko isasama kita sa magiging bahay ko, sa lahat ng magiging bahay ko, basta kasama kita kahit saan.. bakit ngayon ka pa nawala.. bakit mo ko iniwan.. bakit?!

my only consolation now is at least alam kong naging masaya ka at pinasaya ka namin (ramdam ko yun!)... nasaan ka man.. please reincarnate into your being you again.. i'm willing to wait. ikaw lang ang gusto ko.. hihintayin kita!

i will really miss you my dear heartshaped parrot fish!

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template 'Tranquility' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP